Học bơi tại Time CiTy park hill

Bạn đang muốn tìm lớp học bơi nhằm mục đích “xóa nạn mù bơi lội”. Bạn muốn chấm dứt tình trạng bị bạn bè chê cười chỉ vì không biết bơi trong mỗi lần đi bơi hay đi du lịch biển cùng cả nhóm. Vậy thì tham gia lớp học bơi cùng HLV chuyên nghệp tại bể bơi Times City sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

được nhiều người biết đến với thương hiệu Trung tâm dạy học bơi uy tín chất lượng với đội ngũ HLVchuyên nghiệp và rất tận tâm. Trung tâm  luôn coi uy tín và chất lượng là hai yếu tố tạo nên thành công của Trung tâm nên ngay từ việc lựa chọn địa điểm học đến lựa chọn HLV đều được thực hiện khắt khe. Trung chỉ tuyển những HLV có bằng cấp chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội và 100% các HLV của Dạy bơi timecity đều là các cựu vận động viên quốc gia trong làng thể thao bơi lội Việt Nam. Đã từng đi thi đấu nhiều kì Seagame và đạt nhiều huy chương, các HLV giỏi luôn có khả năng nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên và đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho mỗi người. Học bơi cùng HLV giỏi tại bể bơi Times City, không những tiến bộ nhanh mà bạn còn được tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp bơi lội Việt Nam”

Một điều thú vị nữa khi tham gian lớp học bơi cùng HLV giỏi tại bể bơi Times City, bạn sẽ được lựa chọn HLV theo yêu cầu và được chủ động sắp xếp thời gian học sao cho phù hợp trong khung giờ từ 6 – 21h hàng ngày với thời lượng mỗi buổi học từ 1 – 1,5h tùy vào thể trạng học viên. Mỗi HLV sẽ chỉ nhận kèm 2 học viên tối đa nhằm đảm bảo chất lượng và đạt cam kết 100% học viên đều bơi thành thạo sau khi kết thúc khóa học. Với chi phí 2,5 triệu đồng cho một khóa học bơi cùng HLV trung tâm DẠY BƠI TIME CITY PARK HILL , bạn sẽ được nhận nhiều hơn những gì bạn nghĩ !

> Đăng ký lớp học bơi cùng HLV chuyên nghiệp hOTLINE 0989690619- 0346594571