THÔNG TIN BỂ BƠI TIME CITY PARK HILL

Bể bơi Times City – cụm bể bơi 4 mùa quy mô lớn hiện đại bậc nhất Việt Nam

Vấn đề về diện tích, không gian bơi lội hoàn toàn được xóa bỏ khi bạn đặt chân đến bể bơi Times City. Chỉ cần đứng ở cửa thôi, khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước quy mô, kích thước “khủng” lên đến 4000m2. Điều này cũng dể hiểu vì nơi đây là tổ hợp chung cư, khu đô thị phục vụ cho hàng ngàn người dân sinh sống. Tuy nhiên không vì thế mà bạn sẽ bị mất quyền lợi chỉ vì là cư dân ngoài.

Có đền 3 bể bơi được phân chia theo chức năng, đối tượng rõ rệt tương ứng là người lớn, thiếu niên và trẻ em. Do đó, mỗi khách hàng khi đến tắm tại bể bơi Times City sẽ được tự do lựa chọn khu vực bơi lội phù hợp nhất với bản thân mình để thoải mái thể hiện khả năng. Với bể bơi người lớn, diện tích được ưu đãi lên đến 400m2 vì là khu vực tập trung nhiều người bơi nhất. Có từng làn bơi cụ thể với chiều dài 56m xứng tầm với một bể bơi thi đấu chuyên nghiệp. Khách hàng vừa có thể giải trí vừa coi đây là một địa điểm rèn luyện cơ thể, kỹ năng bơi lội hữu hiệu

 

 

 

Bể bơi dành cho trẻ em

Bể bơi trẻ em phù hợp với các bạn nhỏ

Sự an toàn, nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu

Toàn bộ cụm bể bơi Times City đều được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn công suất lớn, chất lượng uy tín toàn cầu. Do đó, các hiện tượng như ô nhiễm nguồn nước, kích ứng da, đau mắt rất hiếm khi xảy ra. Sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Cách thứclàm ấm bằng phương pháp lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại mang đến nhiệt độ nước luôn ở trạng thái thoải mái và phù hợp nhất đối với cơ thể con người. Mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp, giữ lại các chất khoáng có lợi cho da và hệ miễn dịch, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời không khác gì các khách sạn đẳng cấp thế giới.

Mọi trang thiết bị phục vụ cho việc bơi lội như thang lên xuống, áo phao, thanh thóat tràn, gạch chống trơn, phao phân làn đều được trang bị đầy đủ. Nhân viên tư vấn, an ninh, cứu trợ luôn túc trực mọi lúc, mọi nơi mang đến cảm giác an tâm tuyệt đối, không hề khó chịu. Ngoài ra, tại đây còn có bể tắm tráng nước nóng, dịch vụ ăn uống, quầy giữ đồ rất tiện lợi. Khi mệt mỏi, khách hàng có thể lên bờ tận hưởng những dịch vụ đi kèm, nạp năng lượng cho cơ thể. Thái độ phục vụ của nhân viên bể bơi Times City đều rất thân thiện, cởi mở và nhiệt tình.

Giá vé tỷ lệ với chất lượng

Ngoài vấn đề chất lượng, dịch vụ thì giá vé vào cửa tại các bể bơi hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo nghiên cứu, cụm bể bơi Times City mở ra không nhằm mục đích kinh doanh mà chủ yếu phục vụ cho cư dân trong khu đô thị. Nhưng nếu người bên ngoài có nhu cầu muốn giải trí, học bơi, hay rèn luyện kỹ năng cũng luôn được chào đón nhiệt tình.làn nước trong xanh

Khi đi cùng bạn bè, người thân thuộc cư dân của Time City bạn sẽ được bảo lãnh và hỗ trợ mức giá chỉ 200.000 đồng/ người/ lượt. Chất lượng đẳng cấp so với mức giá như vậy thì quả thực, khách hàng chính là người được hưởng lợi ích nhiều nhất. Cụm bể bơi đặt tại tầng hầm B2 tòa nhà T18 tại khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện nay, những căn hộ tại Times City đang được mở bán với mức giá rất ưu đãi. Nếu bạn đang có ý định muốn gia nhập đại gia đình này cũng như tận hưởng sự tuyệt vời tại bể bơi Times City thì hãy nhanh chóng đăng ký. Hoặc không bạn cũng có thể tự khám phá cùng bạn bè, người thân bằng một ngày cuối tuần để thấy hết nét kỳ diệu, có một không hai ở nơi đây.

Lưu ý: trung tâm  cung cấp thông tin review các bể bơi hi vọng mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng. Để mua vé bơi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới bể bơi